Tìm kiếm tài liệu miễn phí

Lecture E-Commerce - Chapter 25: ASP.NET MVC (part I)

Lecture E-Commerce - Chapter 25: ASP.NET MVC. In this chapter students will be able to: Introduction, MVC application, MVC folders, MVC layout, MVC controllers, MVC views, MVC database, MVC models.



Đánh giá tài liệu

0 Bạn chưa đánh giá, hãy đánh giá cho tài liệu này


  • 5 - Rất hữu ích 0

  • 4 - Tốt 0

  • 3 - Trung bình 0

  • 2 - Tạm chấp nhận 0

  • 1 - Không hữu ích 0

Mô tả

Tài liệu cùng danh mục Thương mại điện tử

Bạn có nên sử dụng một tên miền phụ?

Bạn đang quảng bá trang web kinh doanh của mình bằng các phương tiện marketing? Đó mới chỉ là khởi đầu. Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn. Một URL phụ (hay một tên miền phụ) là một đường dẫn dễ nhớ thường được sử dụng để quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Chẳng hạn URL của công ty bạn là www.congty.com, và URL phụ cho một sản phẩm gọi là ABC của bạn có thể là www.abc.com. Thường thì...


Chiến dịch SEO hiệu quả dành cho doanh nghiệp mới

Bí quyết nào để những doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh với thương hiệu lớn với chi phí thấp nhất mà hiệu quả mang về lại không hề nhỏ. Kiến thức seo thực sự rất đơn giản nhưng với những doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến chưa nắm được kiến thức seo thì việc mong muốn xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ ngay từ đầu là dường như không thể. Để thành công đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ của kĩ thuật marketing và am hiểu kiến thức seo...


“Nội công” trong bán hàng là gì?

Mary Poppins, một huyền thoại của Walt Disney, từng nói: “Sự khởi đầu tốt đã chiếm hơn một nửa thành công”. Vậy sự khởi đầu tốt trong bán hàng là gì? Đó chính là chinh phục được trái tim khách hàng ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Sức mạnh của nội lực Thực chất, bán hàng là một quá trình giao tiếp hai chiều giữa người bán và người mua, trong đó người bán tìm hiểu, khám phá, gợi tạo và đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người mua trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Liệu người...


Lecture E-Commerce - Chapter 8: Building e-commerce web sites (part III)

In this chapter, the learning objectives are: Understand the issues involved in choosing the most appropriate hardware for an e-commerce site, rightsizing hardware platforms for the site, rightsizing e commerce connections, identify additional tools that can improve Web site performance.


Lecture E-commerce and e-business for managers - Chapter 2: E-business models

Lecture E-commerce and e-business for managers - Chapter 2: E-business models. This chapter includes contents: Storefront model, auction model, portal model, dynamic-pricing model, B2B e-commerce and EDI, click-and-mortar businesses.


Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Bài 2 - Th.S Trương Việt Phương

Bài 2 - Internet và Web: Cơ sở hạ tầng của thương mại điện tử. Bài này trang bị cho người học những nội dung chính như: kiến trúc mạng của các mạng hỗ trợ cho Internet và thương mại điện tử; các nghi thức (Protocols) sử dụng để giao dịch thương mại và gửi nhận e-mail; các chương trình tiện ích để theo dõi (trace), định vị(locate) và kiểm tra (verify) trạng thái các máy tính trên mạng Internet.


Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Phạm Đình Sắc

Chương 2 cung cấp những kiến thức về Internet và Web - Cơ sở hạ tầng của Ecommerce. Các nội dung chính trong chương này gồm có: Kiến trúc mạng của các mạng hỗ trợ cho Internet và TMĐT; kiến trúc mạng của các mạng hỗ trợ cho Internet và TMĐT; các chương trình tiện ích để theo dõi (trace), định vị (locate) và kiểm tra (verify) trạng thái các máy tính trên mạng Internet;...và một số nội dung khác.


Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Trần Thị Huyền Trang

Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản - Chương 2: Mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm, các nhân tố cơ bản của mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử; các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2C, các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2B. Mời các bạn cùng tham khảo.


Trò chơi điện tử - một thị trường đầy tiềm năng

Trò chơi điện tử (Video Game) ra đời đã 35 năm. Trên khoảng thời gian đó, hàng loạt cuộc cạnh tranh khốc liệt đã diễn ra giữa những hãng có tên tuổi trong lĩnh vực video game như Sony, Nintendo, Sega... Năm 1998, tổng doanh số của ngành công nghiệp video game là 20 tỷ USD; năm 2000 là 36 tỷ USD và năm 2003 là 54 tỷ USD. Trước đó, Tạp chí Forbes dự đoán chỉ là 40 tỷ cho năm 2003. Có thể nói, với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin, thì thị trường video...


Hướng dẫn người bán trên thị trường B2B

Thị trường B2B có nhiều đặc điểm mà những người bán hàng trên mạng không thích. Liệu còn phương thức nào khác không? Từ trước đến nay, đối với những người bán hàng kinh doanh đủ mọi loại hàng hoá từ nguyên vật liệu cho đến các máy móc hiện đại, sử dụng Internet là một việc làm miễn cưỡng. Do các trang web B2B ban đầu đều tập trung vào thu hút người mua nên tiêu chí giá thấp đã đương nhiên được ưu tiên hơn việc tiết kiệm chi phí và các cơ hội phát triển, những thứ...


Tài liệu mới download

Từ khóa được quan tâm

Có thể bạn quan tâm

Bộ sưu tập

Danh mục tài liệu